DICH VỤ 24/24           BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI           MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Icon hotline

Ngọc phỉ thúy là gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy chi tiết

Chủ nhật, 07/05/2023

Administrator

1201

07/05/2023, Administrator

1201

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc được rất nhiều người yêu thích, không chỉ đối với những người có niềm đam mê trang sức quý hiếm. Loại ngọc này được giới quý tộc phong kiến và các bậc vua chúa coi là bùa hộ mệnh, đồng thời cũng giúp thể hiện địa vị, quyền lực và sự giàu có của mình. Vậy ngọc phỉ thúy là gì? Hãy cùng Hacara tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay.

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc được rất nhiều người yêu thích, không chỉ đối với những người có niềm đam mê trang sức quý hiếm. Loại ngọc này được giới quý tộc phong kiến và các bậc vua chúa coi là bùa hộ mệnh, đồng thời cũng giúp thể hiện địa vị, quyền lực và sự giàu có của mình. Vậy ngọc phỉ thúy là gì? Hãy cùng Hacara tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay.Ngọc phỉ thúy là gì?

 

Trong nhiều loại đá quý, ngọc phỉ thúy được coi là một trong những loại trang sức được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như có nhiều ý nghĩa về phong thủy. Chính vì vậy, câu hỏi “Ngọc phỉ thúy là gì?” được rất nhiều người thắc mắc và đi tìm lời giải đáp.

Ngọc phỉ thúy xuất xứ từ Myanmar, được tạo ra nhờ nham thạch trong lõi trái đất bị tác động bởi nhiệt độ, áp suất và thành phần cấu tạo hóa học địa chất. Loại ngọc này còn được gọi là ngọc Miến Điện hoặc cẩm thạch, tồn tại dưới các màu xanh, đen, đỏ và trắng. Trong đó, màu xanh gọi là Thúy, màu đỏ gọi là Phỉ. Màu sắc trên ngọc phỉ thúy phân bố càng đều thì càng có giá trị cao.

Công dụng của ngọc phỉ thúy theo màu sắc

Ngọc phỉ thúy trắng

Ngọc phỉ thúy màu trắng không những giúp bạn thanh lọc tâm trí khỏi những điều phiền nhiễu mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Đồng thời, loại ngọc này cũng là một công cụ tuyệt vời dành cho những người khó đưa ra quyết định, không kiên định…

ngoc-phi-thuy-la-gi-1.jpg

Ngọc phỉ thúy xanh

Màu xanh tượng trưng cho hòa bình và sự tĩnh lặng. Chính vì vậy, ngọc phỉ thúy xanh sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho những người luôn hướng tới sự an yên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy xanh cũng giúp con người thấu hiểu bản thân, tìm được ước mơ của chính mình…

 

Ngọc phỉ thúy đỏ

Sắc đỏ tươi sáng, rực rỡ của ngọc phỉ thúy không chỉ là một món trang sức nổi bật mà còn giúp khai thác, thu hút những năng lượng tích cực. Ngọc phỉ thúy màu đỏ cũng giúp bạn dễ dàng “bắn hạ” những nỗi sợ hãi đã hiện hữu từ lâu, giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

ngoc phi thuy xanh

Ngọc phỉ thúy đen

Màu đen là tượng trưng cho quyền lực, vẻ đẹp huyền bí và sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, ngọc phỉ thúy có màu đen giúp bạn thêm kiên định, giữ vững lập trường và tự tin hơn trong mọi quyết định sắp đưa ra.

Ngọc phỉ thúy vàng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, sáng suốt thì ngọc phỉ thúy vàng chính là một món trang sức lý tưởng. Loại ngọc này không những thu hút vận may mà còn giúp bạn trở nên thông minh, sáng suốt trong công việc và học tập.

Ngọc phỉ thúy vàng

Ngọc phỉ thúy tím

Ngọc phỉ thúy tím chính là một trong những món trang sức được các quý cô yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ mà còn tượng trưng cho sự mềm mại, dịu dàng của người con gái. Không chỉ vậy, màu tím oải hương cũng giúp tâm hồn con người được chữa lành sau những nỗi đau, dằn vặt, mất mát.

Ngọc phỉ thúy tím

Ngọc hoàng gia

Ngọc phỉ thúy hoàng gia có màu xanh lục đậm, thể hiện cho sự sang trọng, hào nhoáng, vương giả. Có thể coi ngọc hoàng gia là một trong những loại ngọc phỉ thúy đắt giá nhất trong thế giới ngọc, được coi là loại đá giúp bảo vệ con người và mang đến sự hài hòa, an yên trong cuộc sống.

Ngọc phỉ thúy hoàng gia

 

Ngọc phỉ thúy nâu

Ngọc phỉ thúy nâu đại diện cho màu sắc của mẹ thiên nhiên, giúp bạn nhận ra nhiều điều tưởng chừng như đặc biệt nhưng lại vô cùng giản đơn. Những người đeo ngọc phỉ thúy nâu sẽ tìm thấy sự thoải mái sâu bên trong tâm hồn mình, sẵn sàng lan tỏa yêu thương đến với mọi người xung quanh.

Ngọc phỉ thúy nâu

Ngọc phỉ thúy cam

Ngọc phỉ thúy màu cam biểu trưng cho ngọn lửa ấm áp và rực cháy. Hiểu về ý nghĩa ngọc phỉ thúy nên loại ngọc này được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người làm kinh doanh bởi chúng tỏa ra sự sống mãnh liệt, tình yêu và sự vinh quang.Tác dụng ngọc phỉ thúy với sức khỏe con người

 

Chữa bệnh, nâng cao sức khỏe

Dưới góc độ khoa học, ngọc phỉ thúy có chứa nhiều nguyên tố vi lượng. Khi đeo các món trang sức ngọc phỉ thúy, những nguyên tố này sẽ thẩm thấu qua da giúp dưỡng nhan, an thần và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ của người sử dụng. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy phát ra một trường điện từ sóng năng lượng mà khi con người hấp thụ sẽ giúp các tế bào gia tăng sức sống, từ đó sức khỏe của con người cũng ngày một tốt hơn.

Khi đeo một chiếc vòng tay làm từ ngọc phỉ thúy, những huyệt đạo trên cổ tay được tác động sẽ giúp lưu thông máu huyết, các mạch máu trở nên mềm hơn và từ đó hỗ trợ điều trị viêm khớp cổ tay, khớp vai; đồng thời thúc đẩy việc bài trừ độc tố ra ngoài cơ thể. Không chỉ vậy, khi cơ thể con người hấp thụ các nguyên tố vi lượng từ ngọc phỉ thúy sẽ giúp thúc đẩy trao đổi tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tuyến nội tiết hoạt động tốt hơn; kháng viêm, ung bướu, giảm loãng xương, hạn chế lão hóa và giảm nguy cơ mất trí nhớ ở người già.

 

Chữa bệnh tinh thần và cảm xúc

Ngọc phỉ thúy được các nhà khoa học chứng minh rằng có công dụng giúp con người gia tăng sự can đảm, trở nên sáng suốt hơn mỗi khi ra quyết định. Đồng thời, tác dụng ngọc phỉ thúy được nhiều người yêu thích nhất chính là giúp thu hút những năng lượng tích cực, nuôi dưỡng tâm hồn trở nên tươi trẻ và lạc quan hơn.

 

Ý nghĩa phong thủy của ngọc phỉ thúy

Từ thời xa xưa, ngọc phỉ thúy đã được tin rằng ẩn chứa sức mạnh siêu nhiên, có thể mang đến may mắn, cát tường và phú quý cho người sở hữu. Ý nghĩa ngọc phỉ thúy không chỉ giúp chữa bệnh, kéo dài tuổi thọ mà còn giúp trừ tà, hóa giải những năng lượng xấu và tiêu cực bên ngoài. 

Ngọc phỉ thúy hợp mệnh gì cũng là thắc mắc của nhiều người. Ngọc phỉ thúy thường có màu xanh đặc trưng, tuy nhiên đôi khi cũng xuất hiện dưới những màu sắc hiếm như vàng, đỏ, cam, nâu, tím, đen… Khi chọn trang sức làm từ phỉ thúy, bạn cần cẩn thận lựa chọn để mọi việc thuận lợi cho công việc và cuộc sống:

  • Mệnh Kim: Nên lựa chọn ngọc phỉ thúy màu trắng, xám ghi hoặc màu tương sinh như nâu, vàng…
  • Mệnh Thủy: Ngọc phỉ thúy màu xanh dương, đen hoặc màu tương sinh như xám, ghi, trắng…
  • Mệnh Mộc: Ngọc phỉ thúy có màu xanh lục hoặc đen, xanh dương sẽ phù hợp với bạn
  • Mệnh Hỏa: Màu đỏ, hồng, tím oải hương hoặc xanh lục sẽ rất tốt cho người mệnh hỏa
  • Mệnh Thổ: Màu ngọc phỉ thúy dành cho những người mệnh Thổ chính là vàng, nâu đất, đỏ, hồng hoặc tím.

 

Lưu ý khi chọn và đeo ngọc phỉ thúy

  • Đeo vòng ngọc phỉ thúy bên tay phải sẽ giúp tăng cường sức khỏe
  • Đeo vòng ngọc phỉ thúy tay trái sẽ giúp thăng tiến trong sự nghiệp, thu hút những nguồn năng lượng tích cực
  • Khi ngọc không may bị nứt hoặc vỡ, cần vệ sinh và bảo quản riêng
  • Không tự ý kết hợp ngọc phỉ thúy với bất cứ tinh thể phong thủy nào khác để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của ngọc
  • Hạn chế để người khác chạm vào ngọc phong thủy; nếu có hãy dùng khăn mềm lau lại thật sạch

 

Ngọc phỉ thúy là một loại trang sức quý hiếm được lòng rất nhiều người, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, tránh được bệnh tật lại vừa mang lại nguồn năng lượng tích cực. Hacara đã chia sẻ cho bạn những thông tin xoay quanh về loại ngọc quý này, hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Ngọc phỉ thúy là gì?” cũng như những tác dụng ngọc phỉ thúy. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món trang sức phù hợp với bản mệnh của mình nhé.

Chia sẻ:
NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký nhận thông báo về các chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.