DICH VỤ 24/24           BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI           MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Icon hotline
Mạnh Trí 26/08/2024

NGUỒN GỐC, CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐÁ SAPPHIRE

Mang vẻ đẹp sang trọng và quyền quý, đá Sapphire luôn được giới mộ điệu dành sự ưu ái đặc biệt trong bộ sưu tập đá quý. Đá Sapphire còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực khi sở hữu.

Cùng DOJI khám phá nguồn gốc, công dụng và ý nghĩa của đá Sapphire ngay sau đây.

Nguồn gốc và công dụng của đá Sapphire

Trong tiếng Hy Lạp, tên gọi của đá Sapphire bắt nguồn từ chữ “sappheiros”, có nghĩa là viên đá đến từ thiên đường.

Vào thời kỳ cổ đại, đá Sapphire được các vị vua sử dụng thường xuyên với niềm tin giúp bảo vệ con người khỏi những đố kỵ, tà ác và mang đến may mắn. Kể từ thế kỷ 12 trở đi, loại đá này bắt đầu được sử dụng trong các giáo hội với ý nghĩa chống lại phù thủy.

Theo các nhà khoa học, đá Sapphire được hình thành từ khoáng chất Corundum – một dạng kết tinh của nhôm oxit. Trải qua hàng triệu năm, kết hợp cùng các khoáng chất khác, tinh thể Sapphire mới được tạo nên và mang vẻ đẹp đặc trưng của các màu sắc như xanh lam, đen, tím, hồng….

Đặc biệt, Sapphire có màu xanh dương được xem là viên đá giá trị nhất bởi ít tạp chất và có độ trong suốt cao.

Ý nghĩa của đá Sapphire

  • Mang đến trí tuệ và sự thịnh vượng

Theo thuyết ngũ hàn, đá Sapphire được xem là vật phẩm may mắn của mệnh Mộc và mệnh Thủy. Khi chủ nhân đeo trang sức Sapphire màu xanh dương sẽ gặp vận may bất ngờ, quan lộ hanh thông, tài lộc dồi dào.

Ngoài ra, viên đá quý này còn được yêu thích bởi đại diện cho trí tuệ và sự liêm chính. Bạn có thể lựa chọn trang sức đá quý này làm quà tặng sếp hay đối tác để thể hiện tình cảm quý trọng của mình.

Admin 26/08/2024

Ngọc phỉ thúy là gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy chi tiết

Ngọc phỉ thúy là loại ngọc được rất nhiều người yêu thích, không chỉ đối với những người có niềm đam mê trang sức quý hiếm. Loại ngọc này được giới quý tộc phong kiến và các bậc vua chúa coi là bùa hộ mệnh, đồng thời cũng giúp thể hiện địa vị, quyền lực và sự giàu có của mình. Vậy ngọc phỉ thúy là gì? Hãy cùng Hacara tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay.

Admin 04/07/2023

4 cách nhận biết đá Tourmaline thật giả đơn giản hiệu quả nhất

Vàng bạc, đá quý đều là những thứ mà con người không chỉ yêu thích mà còn có thể sưu tầm theo sở thích hoặc dùng làm quà tặng, tích lũy tài sản và giúp tăng giá trị cho bản thân. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đá Tourmaline nên có thể sẽ khiến bạn hoang mang không biết cách nhận biết đá Tourmaline chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Hacara sẽ bật mí cho bạn cách nhận biết đá Tourmaline để bạn an tâm khi chọn mua loại đá quý đặc biệt này nhé.

Admin 05/05/2023

Đá tourmaline là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa, công dụng chi tiết nhất

Tourmaline là một trong những loại đá quý được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và giá trị phong thủy cao. Đá Tourmaline có rất nhiều loại với những màu sắc và ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không biết đá Tourmaline là gì? Ý nghĩa và công dụng của đá Tourmaline như thế nào? Vì vậy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của để biết thêm thông tin về loại đá quý hiếm này nhé!

NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký nhận thông báo về các chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.