1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:
Quý Khách sẽ được đổi sản phẩm nếu thuộc những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và được nhân viên kỹ thuật HACARA xác nhận là lỗi do sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách
- Sản phẩm sai hoàn toàn với mẫu mã khách đã đặt
Nếu phát hiện những trường hợp trên, Quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của HACARA xác nhận tình trạng tại chỗ và yêu cầu đổi sản phẩm.
Trong trường hợp trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý Khách không báo tình trạng bị lỗi thuộc một trong những trường hợp trên để được đổi mới, HACARA sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Sản phẩm khi được yêu cầu đổi thuộc một trong những trường hợp trên phải còn đầy đủ vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, và còn đầy đủ hóa đơn do HACARA cung cấp.
Tùy theo sản phẩm được thiết kế riêng hay sản phẩm có sẵn tại cửa hàng mà HACARA sẽ báo cho Quý khách thời gian để nhận sản phẩm mới khi đổi.
Đối với những sản phẩm không thuộc trường hợp được đổi mới trên thì sẽ áp dụng theo CHÍNH SÁCH THU ĐỔI của HACARA.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Đối với mỗi loại trang sức khác nhau, Hacara sẽ có những quy định riêng về chính sách bảo hành nhằm đảm bảo vệ tối đa quyền lợi của quý khách hàng:
2.1 Nhóm trang sức vàng, platinum:
- Tất cả các sản phẩm thuộc nhóm trang sức vàng, platinum đã bán cho khách hàng đều được bảo hành trong vòng 1 năm.
- Miễn phí đánh bóng, làm sạch bằng sóng siêu âm và các thiết bị chuyên dụng, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.
- Bảo hành khắc chữ, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời cho sản phẩm nhẫn cưới.
- Hỗ trợ sửa chữa có tính phí trong trường hợp sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng. Thời gian sửa chữa sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Thông thường là 3 - 5 ngày tính từ ngày nhận sản phẩm của quý khách. Tuy nhiên đối với một vài trường hợp khác có thể kéo dài hơn và chúng tôi sẽ báo trước cho các bạn.
- Các sản phẩm đã bị sửa chữa tại bên thứ 3 chúng tôi sẽ không bảo hành nhưng vẫn hỗ trợ sửa chữa có tính phí.
2.2 Nhóm trang sức đá quý
- Tất cả các sản phẩm thuộc nhóm trang sức đá quý đã bán cho khách hàng đều được bảo hành trong vòng 6 tháng.
- Làm sạch và thay đá tấm trong 6 tháng với trường hợp rớt cho lỗi nhà SX, thay tính phí đối với sp trên 6 tháng. Miễn phí làm sạch bằng sóng siêu âm và máy chuyên dụng đối với sản phẩm xuống màu.
- Hỗ trợ xi mạ sản phẩm theo quy định cửa hàng.
3. TRANG SỨC KIM CƯƠNG
Đối với các sản phẩm trang sức kim cương mua tại Hacara sẽ được chúng tôi bảo hành trọn đời. Những vấn đề nhận bảo hành bao gồm:
- Miễn phí công thâu nới size nhẫn ( đối với các mẫu thiết kế có thể thâu nới size)
- Miễn phí đánh bóng, làm sạch sản phẩm tại nhà.
- Xi mạ mới cho sản phẩm theo quy định cửa hàng.
- Hỗ trợ chỉnh sửa các sản phẩm bị trầy xướt, móp méo nhẹ có tính phí
- Hỗ trợ đính lại kim cương tấm cho sản phẩm (có phí)
4. MỘT SỐ LƯU Ý KHI BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Quý khách khi đi bảo hành cần mang theo giấy bảo hành có đóng dấu của HACARA được cấp khi mua sản phẩm
- Giấy bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của HACARA, phải còn nguyên vẹn, không rách, chắp vá, hoen ố, mờ nhạt.
- Đối với sản phẩm kim cương, đá quý, ngọc trai bắt buộc phải có chứng thư kiểm định đi kèm.
- Trường hợp khách hàng đánh mất Phiếu thông tin bảo hành - sửa chữa dịch vụ, khách hàng vui lòng gọi về hotline 028 6279 2986 để được hỗ trợ thông tin kịp thời.
- Không nhận bảo hành các sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, chỉnh sửa từ các đơn vị khác.
- Khi nhận lại sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng kiểm tra lại sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng Hacara.